Random Posts

Thursday, November 8, 2018

18 ไอเดียสีผม ‘สาวผิวแทน’ ทำแล้วสวย โดดเด่น หน้าสว่างไม่หมอง!!

0 comments
18 ไอเดียสีผม ‘สาวผิวแทน’ ทำแล้วสวย โดดเด่น หน้าสว่างไม่หมอง!!




ช่วงนี้เทรนด์เกาหลีมาแรงมาก อะไรๆ ก็เกาหลี ขาวใสแบบเกาหลี ทรงผมสไตล์เกาหลี สีผมแบบเกาหลี เห้ย!! แต่ฉันไม่ได้ผิวขาวใสแบบเขานี่นา จะทำสีผมแต่ละทีก็เลยไม่ค่อยมีไอเดียเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่จะแนะนำสีผมสวยๆ แบบรวมๆ แต่ทว่า!!…

สีผิวไม่ได้เหมือนกันทุกคน ผิวขาวเหลือง ขาวชมพู ผิวสองสี ผิวแทน แต่ละสีผิวก็มีความสวย และเอกลักษณ์ที่ต่างกันไป ฉะนั้นก็เลยเป็นไปไม่ได้ ที่จะทำสีผมสีเดียวกัน แล้วดูขึ้น! เหมือนกันหมด เอาล่ะ! วันนี้ ซึงนัง ก็เลยมีไอเดียสีผมสำหรับสาวผิวแทน ที่ทำแล้วรับรองขับผิวดูโดดเด่นมากกว่าเดิมแน่นอน!!

18 สีผม ที่สาวผิวแทนทำแล้ว ยิ่งสวยยยยยยย


สีน้ำตาลประกายทอง สาวผิวคล้ำไม่ควรทำสีทองไปเลย เพราะอ่อนเกินไปจนทำให้สีผมอาจจะดูเข้มขึ้น แต่กับสีน้ำตาลประกายทองนั้นตรงกันข้าม เพราะจะทำให้ผิวดูสว่าง ใบหน้าดูสวยหวาน ละมุนขึ้น ไม่ดูดุเหมือนผมสีดำสนิท


น้ำตาลเข้มประกายแดง สาวผิวคล้ำสามารถทำผมสีประกายแดงได้นะ แต่ต้องเป็นสีน้ำตาลอมแดง จะช่วยให้ใบหน้าดูสว่างขึ้นมาได้ แถมยังช่วยให้ดูเซ็กซี่ขึ้นด้วย


สีเบอร์กันดี แต่ขอแนะนำว่าไม่ควรเป็นเบอร์กันดีที่ออกม่วงจนเกินไป เพราะสีโทนม่วงจะทำให้หน้าดูหมอง แต่ถ้าเป็นโทนไวน์แดงจะช่วยทำให้ใบหน้าดูสดใสขึ้น


สีน้ำตาลคาราเมล เป็นสีน้ำตาลไหม้โทนกลางๆ ที่เหมาะกับผิวสาวไทยเป็นที่สุด และยังเข้าได้กับทุกสีผิว ผมสีนี้จะช่วยขับให้ใบหน้าดูสว่างสดใส ไม่ดูจืดชืด แต่ยังคงความสุภาพอยู่พอสมควร


น้ำตาลอ่อนประกายหม่น ผมสีน้ำตาลอ่อนๆ จะทำให้บุคลิกดูเซ็กซี่ขึ้น และสาวๆ ผิวคล้ำก็สามารถทำได้นะ ยิ่งถ้าเติมสีหม่นลงไป จะยิ่งทำให้ดูใบหน้าละมุนขึ้น เป็นสีที่น่าสนใจมากทีเดียว


น้ำตาลอมเทา สีผมสีหม่นแบบนี้ สาวๆ ที่มีผิวคล้ำก็สามารถทำได้นะ เพียงแต่ควรจะเป็นสีเทาที่เข้มหน่อย ไม่ซีดจนเกินไป (ยิ่งซีดจะยิ่งทำให้ผิวดูคล้ำ) แต่สีหม่นเข้มแบบนี้ นอกจากจะขับให้ผิวดูสว่างขึ้น ยังทำให้บุคลิกน่าสนใจ และเซ็กซี่ น่าค้นหาอีกด้วย


น้ำตาลเข้มอมชมพู สีนี้สาวผิวคล้ำก็ทำได้นะ นอกจากจะช่วยทำให้หน้าดูสว่างแล้วยังขับให้ใบหน้าดูสวยหวานขึ้นด้วย แถมยังเป็นสีที่สาวๆ หลายคนอยากทำ และทำได้ทุกสีผิวเลย


น้ำตาลเข้มธรรมชาติ สาวผิวคล้ำมักจะรู้สึกว่าผมสีเข้มนี่แหละเข้ากับสีผิวที่สุดแล้ว แต่ถ้าอยากให้ใบหน้าดุน้อยลง แนะนำให้ลองทำผมสีน้ำตาลเข้มแทนที่จะเป็นสีดำเข้ม สีนี้จะยังคงความคมให้ใบหน้า แต่ช่วยปรับให้หน้าดูสวยซอฟท์ ดุน้อยลง


ผมสีเข้มทำไฮไลท์ ไม่ว่าจะเป็นไฮไลท์สีทอง สีออกแดง หรือจะเป็นสีแฟนซีสดใสก็ได้ เพราะพื้นผมสีดำหรือน้ำตาลเข้มจะช่วยทำให้ใบหน้ายังคงคมอยู่เหมือนเดิม แต่ตัวไฮไลท์จะช่วยเพิ่มความสว่าง ทำให้ใบหน้าดูสดใสขึ้น


สีผมเข้ม ทำให้หน้าดูคมขึ้น


ผมสีน้ำตาลเข้ม กับลุคอินเตอร์



สีน้ำตาลประกายทองกับปากสีแดงดูแซ่บไม่เบา



หรือจะสีคาราเมล ก็เซ็กซี่ได้





สีช็อคโกแลต น่าหลงใหล


สีน้ำตาลประกายเทาก็ดี๊ดี





ผมสีดำสนิท เหมาะมากกับสาวผิวแทน สีดำสนิท หรือ สีน้ำตาลเข้ม จะช่วยทำให้สีผิวเด่นสวยกว่ายิ่งกว่าเดิม ที่สำคัญเวลาสาวผิวเข้มถ่ายรูปกับผมสีดำดูเข้ากันสุด ๆ เลยจ้าา

เป็นไงบ้างสาวๆ ถูกใจกันป่าวววว สาวผิวสีน้ำผึ้ง ลุคอินเตอร์ทั้งรีบจัดกันเลยจ้า เเค่เปลี่ยนสีผมชีวิตก็เปลี่ยน บอกเลยดีงามมากกก

No comments:

Post a Comment