Random Posts

Tuesday, July 24, 2018

ดวงพยากรณ์ 12 ปีนักษัตรตามปีเกิด ประจำเดือน กรกฎาคม 2561

0 comments
ดวงพยากรณ์ 12 ปีนักษัตรตามปีเกิด ประจำเดือน กรกฎาคม 2561





ดวงพยากรณ์ 12 ปีนักษัตรตามปีเกิด ประจำเดือน กรกฎาคม 2561
อาจารย์นำ เสขบุคคล เผยดวงพยากรณ์ 12 ปีนักษัตรตามปีเกิต ทั้งดวงภาพรวม การงาน การเงิน ความรัก และวิธีเสริมดวง ประจำเดือน กรกฎาคม 2561 ว่าปีนักษัตรใดมีโอกาสด้านการเงินที่ดีขึ้น และปีนักษัตรใดต้องระวังเรื่องรายจ่ายและระวังเรื่องอารมณ์ให้มากขึ้น

ท่านที่เกิดปีขาล-ปีจอ


ในเดือนนี้ คุณจะเกิดปัญหาด้านอารมณ์ ความใจร้อน หรือจะเกิดวิวาทะกับคนรอบข้างได้ ดังนั้นจึงไม่ควรตัดสินปัญหาต่างๆด้วยความใจร้อน จะเกิดคดีความ เกิดอุบัติเหตุ ถึงขั้นเลือดตกยางออกได้ นอกจากนั้นยังมีเกณฑ์ที่จะเกิดปัญหาครอบครัวอีกด้วย สิ่งที่ดีคือมีโอกาสจะซื้อบ้าน หรือซื้อรถได้สำเร็จ

การงาน : ในช่วงนี้ การงานของคุณมีโอกาสที่จะก้าวหน้าสูง แต่จะเจอปัญหาเกี่ยวกับผู้ใหญ่กดดัน หรือติเตียน คอยจับผิด และมีโอกาสทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานได้

การเงิน : ในช่วงนี้อาจจะหมดไปกับบริวาร คนรอบข้าง หรือผู้ใหญ่ในครอบครัว รวมทั้งแฟน มีเกณฑ์เรื่องการเดินทาง การช้อปปิ้ง จึงทำให้ใช้เงินมาก

ความรัก : ในช่วงนี้ อารมณ์ร้าย ความหงุดหงิดใจร้อน จะเป็นเหตุให้เกิดความแตกแยกได้ ระวังจะเกิดปัญหาชู้สาว ให้ระวังจะมีคนเข้ามาทำให้เกิดปัญหาครอบครัว หรือเพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

วิธีแก้หรือเสริมดวง : ให้ทำบุญไหว้พระนอนวัดโพธิ์ เทพเจ้าเฮ่งเจีย ศาลเจ้าพ่อเสือ พระวิษณุกรรม ศาลพระกาฬ หรือศาลที่เกี่ยวกับทหารๆ พระเจ้าตากสินวัดอินทรวิหาร(ตลาดพลู) ทำบุญให้กับนักรบ ทหารที่เสียชีวิต วิญญาณนักรบต่างๆ ย่าโม เจ้าแม่จามเทวี พกมีดหมอ ถวายของมีคม มีด กรรไกรตัดเล็บ บูชาดวงชะตาด้วยบท กรณียเมตตสูตร หรือ ติ หัง จะ โต โร ถิ นัง บ่อยๆ

ท่านที่เกิดปีฉลู-ปีระกา

ในเดือนนี้ คุณมีโอกาสที่จะประสบความเดือดร้อน เสียหายเพราะเพื่อนพ้อง สังคม บริวารหรือคนใกล้ชิด เกิดปัญหา ภาวะความกดดันต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องการงานการเงินจะมีปัญหาขึ้นได้ ดังนั้นจึงควรวางแผนในการใช้จ่ายให้รอบคอบ ต้องระวังเป็นอย่างมาก ให้หมั่นสวดมนต์ ทำบุญเข้าวัดให้มากขึ้น

การงาน : ในช่วงนี้คุณจะเกิดปัญหาเรื่องงาน มีความผิดพลาด เสียหาย เกิดความกดดัน และมีความเคร่งเครียดมากขึ้น

การเงิน : ในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเกี่ยวกับการเงิน มีการใช้จ่ายเงินมาก ระวังอย่าให้เงินใครยืม เพราะมีโอกาสได้เงินคืนยาก หรือเสียเพื่อนเพราะเงิน

ความรัก : ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์เรื่องการเลิกร้างกันได้ มีปัญหา มีความหงุดหงิด ทะเลาะกันได้บ่อยขึ้น ให้ระวังอารมณ์ และความใจร้อนเป็นเหตุ

วิธีแก้หรือเสริมดวง : ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างเหมือนคนเกิดปีชวดหรือปีวอก แต่ให้เพิ่มเรื่องเกี่ยวกับการถวายน้ำดื่ม หรือน้ำปานะ การทำบุญกับแม่ชีหรือนักปฏิบัติธรรมนุ่งขาวห่มขาว หรือไปไหว้เทพเจ้าที่เป็นหญิงตามที่ศรัทธา หรือสวดมนต์บท อิ ระ ชา คะ ตะ ระ สา ไว้เสมอๆ คุณจะได้พ้นจากอุปสรรคและมลทินต่างๆ

ท่านที่เกิดปีชวด-ปีวอก

ในเดือนนี้ คุณมีโอกาสจะได้เงินก้อนโต หรือได้เงินจากการค้าขาย : การลงทุน และมีโอกาสได้เดินทางบ่อยๆ ไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ บางท่านอาจจะมีการโยกย้ายที่อยู่อาศัย มีเกณฑ์เรื่องการซื้อรถ ซื้อที่ดิน หรือบ้านสำเร็จในช่วงเดือนนี้

การงาน : ในช่วงนี้คุณจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือต้องเดินทาง แต่ให้ผลสำเร็จที่ดี แม้จะเกิดความเหน็ดเหนื่อยมากกว่าเดิม การค้าขาย : การลงทุนจะมียอดขายดีขึ้น

การเงิน : ในช่วงนี้การเงิน :ของคุณจะดีขึ้น มีโอกาสที่จะได้เงินสักก้อนหรือมีโชคลาภเกิดขึ้น

ความรัก : ในช่วงนี้ ความรัก :อาจยังไม่ดีนัก เพราะเรื่องอารมณ์ ความใจร้อน หงุดหงิด จะเกิดปัญหาเรื่องทะเลาะกันได้บ่อยครั้ง

วิธีแก้หรือเสริมดวง : ให้ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่นถวายเทียน เติมตะเกียงน้ำมัน ถวายค่าไฟฟ้า ปิดทองพระ บริจาคเลือด สวดคาถาโมรปริตร หรือ อะ วิช สุ นุส สา นุต ติ บ่อยๆ สิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

ท่านที่เกิดปีเถาะ-ปีกุน

ในเดือนนี้ ดวงคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีความสุข มีผู้ใหญ่เข้ามาอุปถัมภ์ ค้ำจุนช่วยเหลือ มีโอกาสที่จะได้ดีในหน้าที่การงาน จะได้เงินจากการติดต่อ การเป็นนายหน้า ธุรกิจการค้า การลงทุนจะเกิดผลประโยชน์มีรายได้ดีขึ้น

การงาน : ในช่วงนี้ งานคุณจะมีความก้าวหน้า ได้ไปดูงานต่างถิ่นต่างแดน มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ มีช่องทางในการทำธุรกิจ

การเงิน : ในช่วงนี้การเงินคุณจะประสบความสำเร็จมากขึ้น การค้าขายจะมีกำไรดีขึ้นมาก การติดต่อค้าขายจะสำเร็จผลในทางที่ดี

ความรัก : ในช่วงนี้ จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล คนที่ยังไม่มีคู่จะมีโอกาสได้พบคนที่ดีและมีฐานะเข้ามา

วิธีแก้หรือเสริมดวง : บูชาพระแก้วมรกต หลวงพ่อโสธร พระพรหม พระอินทร์ แม่พระโพสพ เจ้าแม่กวนอิม พระพิฆเนศ เพื่อความเจริญยิ่งๆขึ้นไป

ท่านที่เกิดปีมะเมีย



ในเดือนนี้คุณจะเกิดป่วยเจ็บได้ ให้ระวังปัญหาด้านสุขภาพเป็นสำคัญ อีกทั้งจะเกิดปัญหาเสียหาย เสียชื่อเสียงได้ เพื่อนฝูงสังคมคนไว้ใจหรือคนใกล้ชิด จะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ระวังปัญหาชู้สาว ถ้าตนเองไม่ป่วยคนในบ้านในครอบครัวจะมีผู้ใหญ่ป่วยได้

การงาน : ในช่วงนี้คุณอาจจะคิดออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่ แต่ให้ระวังอย่าเพิ่งใจร้อน เพราะจะทำให้เกิดปัญหาได้

การเงิน : ในช่วงนี้การเงินจะเกิดปัญหา ยังไม่ได้เงินตามที่ตั้งใจไว้ ใครยืมเงินไปมีโอกาสไม่ได้คืน ต้องระวังเรื่องธุรกรรมการเงินกับผู้อื่น

ความรัก : ในช่วงนี้ก็ถือว่าเป็นช่วงเคราะห์ จะประสบความเสื่อมเสีย เสียหาย มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาความรักชู้สาวได้ ดังนั้นต้องระวัง คนที่มีแฟนแล้วต้องใจเย็นๆ มีปัญหาให้หลบเข้ามุมอย่าตอบโต้ ส่วนคนที่ยังไม่มีแฟน คนรักเก่ามีโอกาสจะกลับมา

วิธีแก้หรือเสริมดวง : ช่วงนี้จะมีเรื่องเข้ามากดดันสูง ดังนั้นมีอะไรให้เก็บกด ควรไปเดินห้าง เที่ยวทะเล หรือไปหาความสุข ฟังเพลง ดูหนัง เพื่อให้จิตใจไม่เศร้าหมอง แล้วค่อยไปทำบุญ ไหว้พระ สร้างกระเบื้องหลังคาโบสถ์ สร้างกำแพง สร้างกุฏิ ศาลา ถาวรวัตถุต่างๆ ล้างส้วมล้างห้องน้ำวัด และ สวดคาถา โส มา ณะ กะ ริ ถา โธ บ่อยๆ เพื่อให้เคราะห์กรรมเบาบางลง

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

ในเดือนนี้ คุณมีโอกาสที่จะเดินทางไกล ได้พบเจอคนที่ถูกใจ ได้แต่งงานหรือมีคนเข้ามารักมาชอบ มีโอกาสที่จะซื้อบ้าน หรือที่ดิน ตลอดถึงรถได้สำเร็จ แต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วย

การงาน : ในช่วงนี้คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน บางคนคิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนงาน คุณมีโอกาสที่จะก้าวหน้าหรือการเปลี่ยนแปลงของคุณจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นก ว่าเก่า

การเงิน : ในช่วงนี้ การเงินของคุณยังเป็นไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้โชคหรือจะทำกิจการค้าใดๆล้วนแล้วแต่สำเร็จเป็นส่วนมาก

ความรัก : ในช่วงนี้คุณและคนรักมีโอกาสได้เดินทางด้วยกันบ่อยและมีโอกาสที่จะสร้างความ มั่นคงร่วมกัน เช่นซื้อบ้าน รถ ส่วนคนที่ยังไม่มีคู่ จะได้พบรักในการเดินทาง หรือจะได้คู่ต่างแดน

วิธีแก้หรือเสริมดวง : การไปไหว้พระปางนาคปรก หลวงปู่ทวด ศาลหลักเมือง ทำบุญด้วยการล้างห้องน้ำ ห้องส้วมวัด ถูพื้นวัด วิหารศาลา น้ำยาทำความสะอาด – อุปกรณ์ กวาดลานวัด ไม้กวาด พรมเช็ดเท้า รองเท้า ปล่อยกบ ปลาไหล เต่า และสวดคาถา โส มา ณะ กะ ริ ถา โธ บ่อยๆ

ท่านที่เกิดปีมะโรง

ในเดือนนี้คุณจะเกิดปัญหา ความวุ่นวาย หนี้สิน ไม่ลงรอยกับผู้ใหญ่หรือมีผู้ใหญ่ในบ้านเจ็บป่วย ให้ระวังเรื่องสุขภาพ หมั่นทำบุญ ถือศีล สวดมนต์เอาไว้สิ่งที่ร้ายจะได้กลายเป็นดี นอกจากนั้นให้บุตรหลานบริวารจะนำเรื่องมาให้

การงาน : ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องคำพูด การผิดพลาด การเผอเรอ ความประมาทขาดสติ จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่า และลูกน้องในทีมงาน

การเงิน : ในช่วงนี้จะมีเรื่องค่าใช้จ่ายมาก ระวังจะเกิดหนี้สิน มีปัญหาใครยืมเงินแล้วไม่ได้คืน

ความรัก : ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับคำพูด อย่ามีมานะทิฏฐิแก่กันและกัน ให้ใช้เหตุผลอย่าใจร้อน ถ้าท่านที่ยังไม่มีคู่ จะมีคนเข้ามาแต่ไม่ดี มีโอกาสทำให้เกิดความเสียหายได้

วิธีแก้หรือเสริมดวง : ช่วงนี้คววรหมั่นสวดมนต์ ถือศีล กินเจ หรือไปปฏิบัติธรรม การถวายหนังสือสวดมนต์ ทำบุญกุศลให้ทาน รักษาศีล เจริญจิตสมาธิภาวนา สร้างพระพุทธรูป หล่อพระ ทำบุญเป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชสามเณร ถวายยารักษาทำบุญค่าการศึกษาเด็กๆ หรือพระเณรที่เรียนหนังสือ หรือ สวด ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ บ่อยๆ

ท่านที่เกิดปีมะแม

ในเดือนนี้ ดวงคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะสำเร็จในหน้าที่การงานการเงิน ซื้อบ้าน ซื้อรถได้สำเร็จ มีโชคมีลาภ และมีเกณฑ์การเดินทาง ต่างประเทศ อยู่ไม่ติดบ้าน และมีเกณฑ์การโยกย้ายที่อยู่อาศัย

การงาน : ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะเดินทางบ่อย มีความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ดีขึ้น มีโอกาสได้ไปศึกษาดูงาน หรือจะได้งานทำที่ดี แต่ควรระวังอย่าไปผิดใจกับผู้ใหญ่ด้วยความดื้อรั้น

การเงิน : ในช่วงนี้คุณจะมีโอกาสที่จะได้เงิน และมีความคิดในการที่จะขยายธุรกิจให้ก้าวหน้าขึ้น ในเดือนนี้อาจจะมีเรื่องที่ต้องลงทุนหรือใช้จ่ายมากขึ้น

ความรัก : ในช่วงนี้ ความรักของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนที่ยังไม่มีคู่ จะมีคนเข้ามารักมาชอบ แต่อาจจะมีปัญหาเพราะเขายังเคลียร์ตัวเองไม่จบ ได้คนมีเจ้าของ คนที่มีคู่แล้วให้ระวังเรื่องความดื้อรั้น ทิฏฐิของตนจะแรง และเป็นเหตุให้เกิดการโต้เถียงกันบ่อยๆ

วิธีแก้หรือเสริมดวง : ในช่วงนี้ให้ระวังจะขาดเหตุผล เชื่อคนง่าย พยายามสวดมนต์ เจริญจิตภาวนามากๆ ถือศีล 5 หรือหมั่นไปปฏิบัติธรรมบ่อยๆ การสร้างพระ หล่อพระ หรือบำบุญด้วยหนังสือสวดมนต์ และ สวด ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะบ่อยๆ สิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

ขอบคุณที่มา:gangbeauty


No comments:

Post a Comment